Chăm sóc khách hàng 24/7
1900 0280

Hyundai Electronics Việt Nam tuyển dụng vị trí Giám đốc vùng (ASM) và giám sát BH (SUP)

THÔNG TIN VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG

  • Chức danh chuyên môn: Giám đốc vùng (ASM) và giám sát BH (SUP)
  • Phụ trách các tỉnh Tây Bắc.
  • Phụ trách các tỉnh Miền Trung
  • Ngành hàng: Gia dụng
  • Cấp trên quản lý trực tiếp: P.TGĐ– Nơi làm việc: Công ty TNHH điện tử và hàng gia dụng Hyundai Việt Nam

– Địa chỉ: Tầng 8, tháp B, tòa nhà Tổng Công ty Sông Đà, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Q.Từ Liêm, HN.

Điện thoại: (0243) 877.7799 (P.nhân sự)

Quyền lợi:
– Hưởng lương:  12,000,000đ đến 15.000.000đ/tháng + lương doanh số.

  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty: Phụ cấp ăn ca, điện thoại, đi lại….
  • Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc
  • Hưởng các chế độ phúc lợi theo luật Lao động.
    Số lượng: 03
    Thời hạn: 30/04/2019
    Hố sơ ứng tuyển:
    – Xin gửi về hòm thư: nhansu@hyundaielectronics.com.vn với chủ đề thư gửi: Ứng tuyển vị trí:…..
    – Có ảnh đính kèm bộ hồ sơ.

Mô tả sơ bộ vị trí công việc:

1- Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng;

– Mở và thiết lập quan hệ các Nhà Phân phối, Đại lý, Đối tác…

– Mở rộng thị trường, data KH theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm.

– Giám sát, theo dõi, đôn đốc, xử lý đơn đặt hàng (giá, số lượng, giao hàng, cho đến khi thu tiền) theo kế hoạch doanh số, mùa vụ…

– Quản lý tồn kho (đề nghị nhân viên cấp dưới báo cáo định kỳ 1 lần/tuần hoặc 2 lần/tuần).

– Kiến nghị và giám sát thực hiện chương trình khuyến mãi.

– Tổng hợp, kiến nghị, đề xuất chính sách, cơ chế giá, Hợp đồng….

– Lập kế hoạch doanh số, chương trình cho từng khu vực định kỳ, dự toán chi phí, dự kiến doanh thu thực hiện.

– Kiến nghị, đề xuất với P.TGĐ Công ty các phương thức hợp tác.

– Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng.

  1. Xây dựng và thực hiện chính sách kinh doanh:

– Xây dựng chính sách giá, hiểu rõ sản phẩm mình phụ trách và sản phẩm tương tự của đối thủ cạnh tranh.

– Tham gia đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng.

– Lập và triển khai các kế hoạch hành động cho từng địa bàn kinh doanh hoạt động xuyên suốt tuần/tháng/năm sát thực với định hướng phát triển của Công ty.

– Xây dựng và đề xuất phương án kinh doanh, thương mại hiệu quả.

–  Đảm bảo độ phủ hàng tại tất cả các điểm bán hàng.

  1. Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing:

– Phối hợp với BP MKT để tư vấn xây dựng và thực hiện công tác tiếp thị, quảng bá thương hiệu sản phẩm của Công ty.

– Đề xuất xây dựng chương trình hỗ trợ bán hàng hiệu quả trong từng vùng, từng địa phương, từng chiến dịch…

  1. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

B/ YÊU CẦU CHUNG:

  • Giới tính: Nam; Độ tuổi: 30- 40t ;
  • Trình độ học vấn /chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, QTKD, Kinh tế…
  • Trình độ ngoại ngữ (bằng B trở lên); Tin học văn phòng (word, excel) để lập báo cáo và thuyết trình SP.
  • Năng lực / kỹ năng:

– Có khả năng làm việc độc lập.

– Kỹ năng quản lý

– Chịu được áp lực công việc

– Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.

– Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.

– Kinh nghiệm làm việc ít 2 năm tại vị trí tương đương (ưu tiên trong ngành gia dụng, thiết bị điện, điện lạnh).

Tin tức liên quan

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG