THÔNG TIN VỊ TRÍ CẦN TUYỂN DỤNG
- Chức danh chuyên môn: Giám đốc vùng (ASM) và giám sát BH (SUP)
- Phụ trách các tỉnh Tây Bắc.
- Phụ trách các tỉnh Miền Trung
- Ngành hàng: Gia dụng
- Cấp trên quản lý trực tiếp: P.TGĐ– Nơi làm việc: Công ty TNHH điện tử và hàng gia dụng Hyundai Việt Nam
– Địa chỉ: Tầng 8, tháp B, tòa nhà Tổng Công ty Sông Đà, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Q.Từ Liêm, HN.
Điện thoại: (0243) 877.7799 (P.nhân sự)
Quyền lợi:
– Hưởng lương: 12,000,000đ đến 15.000.000đ/tháng + lương doanh số.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty: Phụ cấp ăn ca, điện thoại, đi lại….
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo luật Lao động.
Số lượng: 03
Thời hạn: 30/04/2019
Hố sơ ứng tuyển:
– Xin gửi về hòm thư: nhansu@hyundaielectronics.com.vn với chủ đề thư gửi: Ứng tuyển vị trí:…..
– Có ảnh đính kèm bộ hồ sơ.
Mô tả sơ bộ vị trí công việc:
1- Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng;
– Mở và thiết lập quan hệ các Nhà Phân phối, Đại lý, Đối tác…
– Mở rộng thị trường, data KH theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm.
– Giám sát, theo dõi, đôn đốc, xử lý đơn đặt hàng (giá, số lượng, giao hàng, cho đến khi thu tiền) theo kế hoạch doanh số, mùa vụ…
– Quản lý tồn kho (đề nghị nhân viên cấp dưới báo cáo định kỳ 1 lần/tuần hoặc 2 lần/tuần).
– Kiến nghị và giám sát thực hiện chương trình khuyến mãi.
– Tổng hợp, kiến nghị, đề xuất chính sách, cơ chế giá, Hợp đồng….
– Lập kế hoạch doanh số, chương trình cho từng khu vực định kỳ, dự toán chi phí, dự kiến doanh thu thực hiện.
– Kiến nghị, đề xuất với P.TGĐ Công ty các phương thức hợp tác.
– Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và thực hiện chính sách kinh doanh:
– Xây dựng chính sách giá, hiểu rõ sản phẩm mình phụ trách và sản phẩm tương tự của đối thủ cạnh tranh.
– Tham gia đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng.
– Lập và triển khai các kế hoạch hành động cho từng địa bàn kinh doanh hoạt động xuyên suốt tuần/tháng/năm sát thực với định hướng phát triển của Công ty.
– Xây dựng và đề xuất phương án kinh doanh, thương mại hiệu quả.
– Đảm bảo độ phủ hàng tại tất cả các điểm bán hàng.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing:
– Phối hợp với BP MKT để tư vấn xây dựng và thực hiện công tác tiếp thị, quảng bá thương hiệu sản phẩm của Công ty.
– Đề xuất xây dựng chương trình hỗ trợ bán hàng hiệu quả trong từng vùng, từng địa phương, từng chiến dịch…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
B/ YÊU CẦU CHUNG:
- Giới tính: Nam; Độ tuổi: 30- 40t ;
- Trình độ học vấn /chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, QTKD, Kinh tế…
- Trình độ ngoại ngữ (bằng B trở lên); Tin học văn phòng (word, excel) để lập báo cáo và thuyết trình SP.
- Năng lực / kỹ năng:
– Có khả năng làm việc độc lập.
– Kỹ năng quản lý
– Chịu được áp lực công việc
– Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
– Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
– Kinh nghiệm làm việc ít 2 năm tại vị trí tương đương (ưu tiên trong ngành gia dụng, thiết bị điện, điện lạnh).